sex lon

Liên quan đến vụ nữ giáo viên Trường THCS V góc bẹt bao nhiêu độ

【góc bẹt bao nhiêu độ】Nữ giáo viên xin nghỉ ốm sau khi bị học sinh ép vào tường rồi văng tục

Liên quan đến vụ nữ giáo viên Trường THCS Văn Phú (H.Sơn Dương,ữgiáoviênxinnghỉốmsaukhibịhọcsinhépvàotườngrồivăngtụgóc bẹt bao nhiêu độ Tuyên Quang) bị học sinh văng tục, ép vào tường thách thức, trưa 5.12, trao đổi với báo chí, ông Bùi Xuân Lượng, Chủ tịch UBND xã Văn Phú, cho biết ngay sau nhận được chỉ đạo của cấp trên, chính quyền xã đã phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nữ giáo viên xin nghỉ ốm sau khi bị học sinh vào tường rồi văng tục - Ảnh 1.

Nam sinh ép cô giáo Trường THCS Văn Phú (H.Sơn Dương, Tuyên Quang) vào tường rồi buông lời thách thức

CHỤP MÀN HÌNH

Ông Lượng thông tin, sự việc xảy ra ngày 29.11, tại lớp 7C Trường THCS Văn Phú. Nữ giáo viên bị học sinh xúc phạm là Phan Thị H., dạy môn âm nhạc và công tác tại trường vài năm nay. 

Nữ giáo viên xin nghỉ ốm sau khi bị học sinh ép vào tường, ném dép vào người

Sau sự việc, cô H. xin nghỉ ốm vài hôm, ngày hôm qua 4.12, mới trở lại trường giảng dạy nên hiện nay chỉ có lời một phía từ học sinh.

"Chúng tôi cũng đã phân tích cho học sinh hiểu rõ khi đối nhân xử thế, đặc biệt với chính giáo viên dạy dỗ mình, giáo viên như cha mẹ mình. Các cháu nhận hành vi của mình là sai. Sau sự việc sẽ có phương pháp giáo dục học sinh cho chuẩn", ông Lượng nói, và cho hay, tin đồn cô H. có hành vi chưa "chuẩn mực" với học sinh từ trước dẫn đến sự việc trên phải chờ làm việc với cô giáo này mới rõ ràng.

Cũng liên quan đến sự việc trên, ông Giang Tuấn Anh, Chủ tịch UBND H.Sơn Dương, cho biết đơn vị đã giao Phòng GD-ĐT chủ trì, phối hợp với Phòng Nội vụ, Công an huyện, các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh, giải quyết theo quy định, báo cáo huyện kết quả trước ngày 6.12.

"Quan điểm của huyện là xem xét đầy đủ vụ việc và xử lý nghiêm các vi phạm của học sinh, giáo viên và trách nhiệm của ban lãnh đạo nhà trường theo quy định", ông Tuấn Anh nói.

Trước đó, tối 4.12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm học sinh dồn nữ giáo viên vào góc tường rồi chửi tục, buông lời thách thức. Thậm chí, một học sinh còn có động tác nằm lăn ra đất để "vu oan" cho giáo viên có hành vi không phải với mình.

Xem nhanh 20h ngày 5.12: Nguyên nhân cô giáo bị lăng mạ, ném dép

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Đa số các bình luận đều tỏ ra phẫn nộ, một số người cho rằng cơ quan chức năng cần vào cuộc xử lý nghiêm minh.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap